Chủ Nhật, 18 tháng 8, 2013

Cách điều trị da mặt sần sùi nhờ cà phê

Cách điều trị da mặt sần sùi nhờ cà phê

Ngày 10/08/2013
Làn da sần sùi khiến gương mặt trở nên già nua, xấu xí? Công thức sau đây với cà phê sẽ giúp bạn không còn phải phiền muộn về điều đó!
Phụ nữ ở các nước như Hawaii, Bali hay Nam Mỹ từ lâu đã biết đến tác dụng tuyệt vời của cà phê với nhan sắc. Chất chống ô xy hóa có trong cà phê có tác dụng làm se da, giúp da mịn màng, tươi trẻ. Chất exfoliation và các enzyme có tác dụng làm săn bề mặt của da, bảo vệ da trước những tác động của khói bụi và thời gian. Cà phê xay là nguyên liệu của nhiều loại sữa rửa mặt và mặt nạ dưỡng thể tại các thẩm mỹ viện. Nhiều Spa hàng đầu thế giới đều sử dụng cà phê như một trong các chất có khả năng hữu hiệu để điều trị da và làm đẹp.
Cách trị da mặt sần sùi 1
Cà phê tăng cường chuyển hóa chất béo. Vì vậy, khi đắp lên da, cà phê hấp thụ và loại bỏ các chất lỏng và chất béo từ da của bạn làm giảm sự xuất hiện của mụn và những vết sần sùi.
Để phòng tránh những vết sần sùi trên da bạn có thể sử dụng cà phê theo cách sau đây:
Chuẩn bị:
- 1/2 cup cà phê xay
- ¼  cup đường nâu
- Dầu ô liu
Thực hiện:
- Rửa mặt thật sạch
- Thoa dầu ô liu lên vùng da sần sùi
- Trộn cà phê xay với đường
- Sử dụng hỗn hợp cà phê + đường xoa tròn lên vùng da vừa bôi dầu, mát xa nhẹ nhàng
- Rửa sạch bằng nước ấm
Thực hiện đều đặn mỗi ngày sẽ giúp làn da của bạn trở nên mịn màng, không còn những vết sần sùi. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm về giải pháp điều trị làn da mặt sần sùi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét