Thứ Hai, 22 tháng 4, 2013

Chương trình đào tạo Rang tẩm chế biến cà phê


Chương trình đào tạo Rang tẩm chế biến cà phê

đăng ký trực tuyến
1. Đặc điểm chương trình:
Việt Nam đứng thứ hai thế giới về xuất khẩu cà phê, tuy nhiên chúng ta chủ yếu xuất khẩu cà phê thô, chưa qua chế biến. Chúng ta chưa có Trường đào tạo rang, chế biến cà phê chuyên nghiệp, do đó ngành rang, tẩm chế biến cà phê chỉ phát triển tại một số ít cơ sở và doanh nghiệp tại Việt Nam và công nghệ chế biến được giữ kín.
Từ thực trạng trên, Trường đã quy tụ những Nghệ nhân có tay nghề cao để xây dựng và triển khai Chương trình đào tạo Rang, Tẩm chế biến cà phê chuyên nghiệp. Tham gia Chương trình này, Học viên sẽ được học cách sản xuất và chế biến 40 Kg cà phê chất lượng cao với những máy móc, thiết bị chuẩn và được hướng dẫn những kỹ năng và bí quyết trong nghề. Sau khi hoàn tất khóa học, Học viên có thể tự mở Cơ sở Rang và Chế biến cà phê theo quy trình, Công nghệ khép kín từ cà phê thô đến đóng bao thành phẩm với sự tư vấn và hổ trợ từ các Giảng viên của Trường.
2.Thời gian học3 buổi học thực tế tại Trường và được hổ trợ miễn phí khi tự mở Cơ sở chế biến cà phê.
3. Nội dung chương trình đào tạo:
Buổi 1: Giảng viên hướng dẫn toàn bộ quy trình rang, tẩm, xay, đóng gói từ cà phê thô và các phụ liệu với 3 Mẽ cà phê, 2 Mẽ đậu nành, làm đường Caramen…
Học viên được học nhiều công thức với giá thành khác nhau.
Buổi 2: Học viên tự thực hành rang, tẩm, xay, đóng gói từ cà phê thô và các phụ liệu với sự giám sát và đánh giá của Giảng viên
Buổi 3: Học cách kinh doanh ngành cà phê.
Ngoài ra, Học viên sẽ được hổ trợ tư vấn miễn phí kinh nghiệm về cách kinh doanh, mua sắm trang thiết bị, công cụ, nhà xưởng,..
4. Học phí
Học phí trọn gói: 2 triệu ( Đã bao gồm toàn bộ chi phí nguyên vật liệu thực hành)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét